domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

“VỀ NHÀ ĐÓN TẾT, GIA ĐÌNH TRÊN HẾT”

“Gia đình” luôn là tiếng gọi thiêng liêng nhất đối với mỗi chúng ta, là nơi ta trở về khi mỏi mệt, nơi gắn với biết bao kỉ niệm tuổi thơ. Hình ảnh gia đình hiện lên trong ta là cả nhà cùng nhau quây quần bên mâm cơm đầm ấm, rôm rả tiếng cười. Nhưng trong cuộc sống tấp nập hiện tại, liệu hình ảnh đó còn giữ được bao lâu, khi mà ngay cả những ngày lễ tết, hình ảnh đó cũng không còn trọn vẹn?
Nhắc đến Tết là ta lại nhớ đến ngày lễ đoàn viên của gia đình. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng được hưởng niềm hạnh phúc đoàn viên đó. Những người con xa quê, đôi khi, vì quá bận rộn với công việc, quá mải mê với niềm hạnh phúc của bản thân mà quên mất rằng ở phương xa đang có những người chờ đợi họ trở về. Họ chỉ khát khao niềm hạnh phúc bé nhỏ là được gặp con mình, được cùng nhau ăn bữa cơm giao thừa ấm cúng. Những điều mà tiền bạc, quà cáp không thể đem lại được. Đó là câu chuyện cảm động mở đầu quảng cáo của Neptune.

“Lâu lắm rồi mình không mừng tuổi ông bà, liệu sức khỏe ông bà còn dồi dào nữa không ba? Mình còn được mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa vậy ba?” Câu hỏi hồn nhiên của trẻ thơ lại vô tình là một lời nhắc nhở cho người lớn, rằng chúng ta hãy sống chậm lại, nghĩ về những người chúng ta yêu thương nhiều hơn. Vì ai biết được rằng, chúng ta liệu sẽ còn bên họ được bao lâu nữa. Cuộc sống luôn tất bật hối hả, nhưng hãy tự cho mình những khoảng lặng, đó là những ngày tháng được quây quần bên gia đình, tạm xa bao bộn bề lo toan vất vả.
Đoạn quảng cáo cảm động và đầy ý nghĩa của Neptune đã gắn kết hàng triệu gia đình Việt với thông điệp: Hãy cùng Neptune lan tỏa yêu thương “Về nhà đón Tết, Gia đình trên hết”.

Tết sắp đến rồi, bạn đã có dự định gì chưa? Cùng trở về và lên kế hoạch cho một điều bất ngờ thú vị cùng gia đình mình trong dịp Tết này nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét