Giao Tiếp Thương Mại - Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard
Lời giới thiệu:
Giao tiếp là chức năng vô cùng thiết yếu với một tổ chức. Dù ở hình thức nói hay viết, giao tiếp đều là phương tiện truyền đạt để bày tỏ ý kiến với mọi người. Đây chính là cơ chế quản lý nhằm gây ảnh hưởng đối với nhân viên cũng như để hướng dẫn công việc. Đây cũng là phương tiện để nhân viên cung cấp thông tin và ý kiến phản hồi mà cấp quản lý cần đề ra quyết định đúng đắn. một tổ chức có cách giao tiếp rõ ràng, nhất quán và hiệu quả đối với khách hàng, nhân viên, cổ đông, người cho vay và thu hút các mối quan hệ hợp tác.
Những gì đúng với giao tiếp ở mức độ tổ chức cũng đúng với giao tiếp ở mức độ cá nhân. Người giao tiếp tốt thường thành công hơn trong nghề nghiệp nếu các yếu tố ngang bằng nhau, Hãy dành một chút thời gian suy nghĩ về những tấm gương thành công trong sự nghiệp mà bạn ngưỡng mộ - những người đã vươn lên các vị trí lãnh đạo. Họ có thể là đồng nghiệp, trưởng phòng, giám đốc điều hành, giám đốc bộ phận, thành viên hội đồng quản trị hay phát ngôn viên. Ngoài những phẩm chất, tính cách riêng, chắc chắn họ phải là người có khả năng giao tiếp tốt.
Cuốn sách Giao Tiếp Thương Mại là một cuốn sách thiết yếu cho những bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân và đạt được thành công nhất định trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.
Link Download: Tại đây.
Link Dropbox: Here
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét