domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

LỚP HỌC THIẾT KẾ của ban truyền thông!


Nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ câu lạc bộ I-Design và đặc biệt là người trực tiếp giảng dạy anh Nguyễn Thân Thiên Thạch, các bạn trong ban truyền thông của khoa Marketing đã bắt đầu thiết kế và chỉnh sửa ảnh được trên 2 phần mềm Adobe Illustrator và Adobe Photoshop.

Từng bước, từng bước từ việc làm quen đến cách sử dụng từng công cụ trong mỗi phần mềm để cho ra một sản phẩm hoàn thiện nhất, các bạn trong ban đều được anh Thạch hướng dẫn một cách nhiệt tình và dễ hiểu. Để lớp học thêm phần hào hứng anh thường tổ chức những phần thi giữa các đội và các cá nhân với nhau, và phần thưởng lớp nhất không là gì khác ngoài sản phẩm mà tự mỗi người tạo ra. Có thể những sản phẩm đó chưa được đẹp, chưa chuyên nghiệp nhưng đó là những sản phẩm đầu tay dành của mỗi người và qua sự góp ý và chỉnh sửa của "người thầy" nhiệt tình này, mỗi người đều có thể rút ra kinh nghiệm cho riêng mình. 

Adobe Illustrator và Adobe Photoshop thực sự là những công cụ thú vị và cực kì hữu ích, đặc biệt là cho các Marketers. Hãy tưởng tượng xem, tuyệt vời thế nào nếu bạn có ý tưởng đến làm Truyền thông cho một sản phẩm, bạn không chỉ nói được, viết được mà còn vẽ được ý tưởng đó ra giấy. Ý tưởng đó sẽ trở nên sống động biết bao!


Khoa Marketing đã không ngừng tạo điều kiện cho sinh viên trong khoa và đặc biệt là các thành viên của ban truyền thông không chỉ được làm việc, được sáng tạo mà còn được học hỏi rất nhiều thứ xung quanh ngành học Marketing để mỗi người có thể được phát triển một cách toàn diện nhất! 

Dưới đây là một số sản phẩm đặc sắc do các bạn trong ban truyền thông thiết kế: 

Thiết kế được điểm cao trong cuộc thi kế thúc môn Adobe Illustrator







Thiết kế được điểm cao trong cuộc thi kết thúc môn Adobe Illustrator





Thương Hoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét