domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

[ƯỚC MƠ KHÁM PHÁ MARKETING]

“Em nghĩ marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả mọi thứ hướng tới khách hàng nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng.” – Đây là cách định của Đỗ Hoàng Hữu Minh, học sinh lớp 12/3 trường THPT Hoàng Hoa Thám về marketing, một ngành học mà cậu đang ấp ủ ước mơ được khám phá.

Cậu bạn đa tài biết hát, nhảy, làm MC, tham gia năng nổ các hoạt động Đoàn lại có một niềm yêu thích đặc biệt với marketing. Có nhiều bạn bè cũng có hứng thú với marketing, Minh lại có cơ hội trò chuyện, tìm hiểu nhiều hơn về ngành học đầy thú vị này. Minh nghĩ  bản thân mình phù hợp với ngành Marketing vì mình có khả năng giao tiếp, dạng dĩ cũng như khả năng thuyết phục người khác.

Lựa chọn ngành Marketing, lại may mắn được gia đình, bạn bè ủng hộ, Minh được tạo điều kiện tốt nhất để ôn tập. Cậu cho biết không khỏi cảm thấy áp lực và lo lắng vì chương trình học năm nay khá nặng. Cũng như nhiều học sinh cuối cấp khác, ngoài chương trình học trên lớp, Minh còn phải tham gia lớp học thêm đến tối muộn, sau đó lại tiếp tục ôn bài đến khuya. Năng nổ với các hoạt động của trường lớp, Minh chia sẻ để đảm bảo tốt việc học, cậu phải phân bố thời gian hợp lý cũng như tranh thủ mọi lúc để hoàn thành hết các công việc.
Với mong muốn được học Marketing tại trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Minh hóm hỉnh bật mí lí do “Đơn giản là vì gần nhà em ạ!” Mải bận rộn với việc học tập, cậu chưa có cơ hội tìm hiểu về chương trình đào tạo chất lượng cao của trường. Nhưng khi được nghe giới thiệu, Minh cho biết bản thân cảm thấy hứng thú với chương trình học này, đặc biệt là những môn học bằng tiếng Anh.


Cùng chúc cho Minh sớm trở thành thành viên của gia đình khoa Marketing nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét