domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

[HÈ NÀY BẠN LÀM GÌ?]

[HÈ NÀY BẠN LÀM GÌ?]

Mùa xuân đang dần qua đi và lại một mùa hè nữa sắp đến rồi! Tiếng ve đã bắt đầu râm ran, hẳn ai cũng rất háo hức và chờ đợi đúng không? Có bạn nào tự hỏi: hè mình sẽ làm gì? làm sao để có một mùa hè thực sự vui và bổ ích đây! Và bạn đang phân vân không biết có nên dành mùa hè này cống hiến sức trẻ cho chiến dịch hay lại về quê, tiếp tục nằm nhà online facebook, chơi game, lên kế hoạch ăn chơi cùng hội bạn?Để một mùa hè trở nên sôi động với nhiều kí ức đẹp đẽ, hãy lên kế hoạch cho bản thân mình ngay từ bây giờ.

Hè là thời gian để các bạn nghỉ ngơi sau một năm học vất vả và nhiều áp lực. Đặc biệt với các bạn vừa trải qua các kì thi chuyển cấp thì thời gian này chính là lúc để dưỡng sức và nhìn lại chặng đường đã qua. Có rất nhiều hoạt động trong mùa để các bạn có thêm nhiều trải nghiệm và tích lũy thêm nhiều vốn sống cho mình. Thời gian hè tuy ngắn ngủi nhưng đó lại chính là thời điểm để các bạn làm được những gì mình yêu thích và đam mê.

Đi du lịch cùng người thân:

Chúng ta chỉ có duy nhất một lần làm người trẻ. Nếu không tận dụng nó, chúng ta sẽ không bao giờ có cơ hội để đi du lịch như lúc này.Đi du lịch là cách tốt nhất để xả stress và tạo niềm hứng khởi mới cho bản thân để thực hiện những dự định trong cuộc sống. Còn gì thú vị và tuyệt vời hơn khi đi chơi cùng những người thân trong gia đình và bạn bè. Đó chắc chắn là khoảng thời gian mà bạn sẽ không bao giờ quên được. Cho dù mai này bạn có đi đâu, làm gì thì những trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè sẽ trở thành kí ức đẹp, không bao giờ phai nhạt.


Đi du lịch giúp bạn hiểu thêm về thế giới và thấu hiểu bản thân mình hơn. Đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Thế nên hãy đi, hãy trải nghiệm và trưởng thành qua từng chuyến đi bạn nhé!

Tham gia một chuyến tình nguyện:

Hầu hết chúng ta đều quan niệm, đã tham gia tình nguyện thì không nghĩ đến lợi ích cá nhân, mà tất cả phải vì lợi ích của cộng đồng. Điều đó hoàn toàn đúng. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích "ngầm" mà các hoạt động này mang lại: rèn luyện kỹ năng, xả stress, mở rộng mối quan hệ,...


Với bạn điều quan trọng và hạnh phúc nhất là được giúp đỡ mọi người, đặc biệt là những người đang gặp khó khăn, trẻ em và người già đang cần sự giúp đỡ. Và đây là dịp tốt nhất để bạn thoải sức cống hiến sức trẻ của mình.Những ngày dài hoạt động tích cực với công việc tình nguyện bên lũ trẻ con, những cái nắm tay cái ôm ấm áp của những cụ già và cả những lần tiếp sức mùa thi rộn rã tiếng cười… Tất cả sẽ mở ra cho bạn một mùa hè tung bay với rất nhiều kí ức đẹp.

Đọc sách và xem những bộ phim mình yêu thích:

Những cuốn tiểu thuyết lãng mạn, trinh thám hay thậm chí là truyện tranh cũng sẽ khiến đầu óc bạn thư thái và suy nghĩ trở nên lành mạnh và tích cực.Thêm vào đó, bạn có thể thư giãn bằng cách xem những bộ phim truyền hình hay điện ảnh mà trong năm học không có thời gian để mắt tới. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc thời gian xem phim và những hoạt động thể chất để cân bằng cơ thể. 

Học nấu những món ăn gia đình:

Ăn uống là nhu cầu không thể thiếu của mỗi người. Học nấu ăn một cách nghiêm túc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn các món ăn cho bản thân và gia đình.Những bữa cơm gia đình là quá thân thuộc với đa số các bạn. Nhưng để có được một bữa cơm ngon và hạnh phúc thì không thể vắng mặt những món ăn ngon và hấp dẫn. Bạn nấu ăn không ngon? Bạn không biết nấu ăn? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tận dụng thời gian này để khắc phục những khuyết điểm của bản thân và nâng cao tay nghề của mình hơn nhé!


Học ngoại ngữ, làm phim_chụp ảnh hay đàn_hát:

Trong năm học, bài vở trên lớp khiến bạn không đủ thời gian cho những sở thích và niềm đam mê mới. Vậy hè này, với quỹ thời gian trống khổng lồ, bạn hãy nhanh tay đăng kí các khóa học mà bạn đã “tăm tia” từ khi còn trong năm học. Bên cạnh đó, bạn có thể học làm phim, học chụp ảnh từ những người bạn của mình hoặc ở các trung tâm.

Và ngoài những hoạt động trên thì có một điều không thể phủ nhận, bạn chính là con người của văn nghệ và đàn hát. Vậy thì sao lại không thử đăng kí lớp học guitar, thanh nhạc nào đó cho mùa hè năm nay nhỉ? Biết đâu sau một mùa hè bạn sẽ hãnh diện hơn với lũ bạn về khả năng hát hò, cộng thêm tài lẻ đàn guitar đấy!

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tranh thủ 3 tháng hè thực hiện những dự đinh của mình ấp ủ lâu nay thôi nào! Đừng bỏ lỡ và để mùa hè của bạn trôi qua một cách vô vị nhé! Chúc các bạn đón một mùa hè thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui. J

                                                                                                        Ngô Thị Xuân Thi_41k12.2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét