domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Brochure giới thiệu Khoa Marketing


Giới thiệu chung
Khoa Marketing được thành lập vào tháng 11 năm 2014, tiền thân là chuyên ngành Marketing của Khoa Quản trị Kinh doanh thuộc trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là một trong những đơn vị tiên phong của Việt Nam đào tạo quản trị kinh doanh kể từ năm 1992.

Dù mới thành lập, Khoa đã có một đội ngũ giảng viên trình độ cao, bao gồm 13 giảng viên, 100% được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Marketing tại các nước phát triển, trong đó có 2 Phó giáo sư, 6 Tiến sĩ  (chiếm gần 50%) và 7 Thạc sĩ (1 NCS tiến sĩ). Hơn thế nữa, giảng viên của Khoa đã có nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, giảng dạy đại học và thạc sĩ trong nước và nước ngoài, hướng dẫn nghiên cứu sinh, tham gia tư vấn và đào tạo cho doanh nghiệp.

Hiện tại, Khoa đang thực hiện hai chương trình đào tạo cử nhân: Marketing và Marketing chất lượng cao. Trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội, Khoa Marketing sẽ đưa vào giảng dạy chương trình cử nhân chuyên ngành Truyền thông Marketing và chương trình Cao học Marketing (nghiên cứu và ứng dụng). Khoa Marketing chúng tôi không chỉ mở rộng, đa dạng hóa ngành học và hệ đào tạo mới, mà còn luôn chú trọng xây dựng và duy trì chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chúng tôi nhận thức một cách sâu sắc về vai trò căn bản của giáo dục đại học: đó chính là "nền tảng để sáng tạo tương lai". Chúng tôi tin rằng bằng việc khơi dậy cảm hứng của mọi người với tri thức khoa học và tạo ra cơ hội phát huy năng lực của con người chính là chìa khóa cho mọi thành công của xã hội. Vì thế, Khoa Marketing luôn tìm tòi, sáng tạo những cách tiếp cận mới trong nghiên cứu khoa học và giảng dạy để tạo cảm hứng và trang bị cho người học khả năng tự học tập và vươn tới thành công trong một môi trường thay đổi nhanh chóng.




Thiết kế: Diệu Hương Hồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét