domain, domain name, premium domain name for sales

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

[NGÀY HỘI VIỆC LÀM DÀNH CHO SINH VIÊN & NGƯỜI LAO ĐỘNG]


Sáng nay, ngày 26/6/2016, vào lúc 8 giờ tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra “Ngày hội việc làm” với sự tham gia đông đảo của 130 doanh nghiệp lớn, nhỏ đang kinh doanh tại thành phố Đà Nẵng và hàng trăm các bạn sinh viên và người lao động đang mong muốn tìm cho mình một việc làm phù hợp với năng lực của bản thân.



Nhằm tạo sự thuận tiện hỗ trợ sinh viên, nhà trường đã cho bố trí các bảng thông báo cũng như máy tính và tình nguyện viên giúp việc tra cứu, tìm kiếm các doanh nghiệp diễn ra một cách suôn sẻ, dễ dàng.

Số lượng tuyển chọn của các công ty nằm trong khoảng từ vài chục người đến vài trăm người với rất nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau và đa dạng mang đến hàng trăm cơ hội việc làm đáp ứng mong muốn của các bạn sinh viên và người lao động.

Vị trí được các công ty tuyển chọn nhiều nhất là bộ phận kinh doanh, chăm sóc và quan hệ khách hàng.

Các doanh nghiệp sẽ tuyển chọn người ứng tuyển bằng cách nhận hồ sơ và sau đó phỏng vấn trực tiếp để có cái nhìn kĩ hơn từ đó đưa ra quyết định tuyển dụng. Những công ty được nhiều sinh viên ứng tuyển: Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank), Công ty cổ phần khu du lịch Bắc Mỹ An – Furama Resort  Danang,  công ty trách nhiệm hữu hạn  đầu tư và phát triển Silver Shores…


Việc tổ chức ngày hội việc làm đã mang lại cho sinh viên cũng như người lao động, đặc biệt là sinh viên vừa tốt nghiệp cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với trình độ của bản thân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét