domain, domain name, premium domain name for sales

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

PERSONAL POWER (KHÁM PHÁ SỨC MẠNH BẢN THÂN) - GILLIAN STOKES

Sc mnh bn thân bt ngun t s t khng đnh, hiu chính bn thân mình kết hp vi ý chí và s n lc không ngng. Khi có đưc cái nhìn tích cc v bn thân, đánh giá đưc nhng kh năng, đim mnh, đim yếu, điu mình tht s mong mun và có th làm đưc thì đó là lúc chúng ta thoát ra khi tư duy li mòn đ khám phá đưc sc mnh tim n vn có ca mình.

Chúng ta, khi còn là nhng đa tr, đu mang trong mình mt sc mnh ln lao - sc mnh tinh thn, là ưc mơ, là hoài bão. Nhưng thi gian trôi qua đã khiến chúng ta dn lãng quên và b nhng th khác ba vây ly tâm trí. Nói mt cách khác, vì mãi đ tâm đến nhng th thiết thc và cn làm trong ngn hn khiến ta quên mt nhng cái vn dĩ đã có. Đến mt lúc nào đó, nhng điu này s hn chế bn thân, khiến ta khó sa đi và tr thành nhng hn chế nht đnh trong vic phát huy bn thân. Ri t s hn chế này dn đến s khiếm khuyết khác, t thế h này sang thế h khác.

"Mt bà m có tui thơ b cm đoán nhng cm xúc riêng s cm thy bt an khi thy đa con mình đang phát trin cm xúc ni tâm, tính t lp và dưng như mun thoát ra khi s bao bc ca m. Ngưi m lo s không kim soát đưc con mình hoc nó s không còn yêu thương, gn gũi, nương ta vào mình na. Ngưi m không nhng không vui khi con mình ngày mt trưng thành hơn mà còn tìm cách ngăn tr kh năng sáng to, nhng tích cách, cm xúc và tư cht đc lp ca đa con." Chính điu đó đã kìm hãm s phát trin t nhiên, sc mnh bn thân và s t tin ca đa tr và biến chúng thành con ngưi khác, khác hn vi bn cht vn có ca chúng. Khi ln lên, chúng s tr thành nhng con ngưi thiếu t tin, không dám đưa ra quan đim, suy nghĩ theo đám đông vì s khác vi mi ngưi. Kết qu là chúng mãi mãi không th thoát ra khi nhng đnh kiến, mãi chôn chân trong v bc ca s an toàn.

Riêng bn, bn có mun sn mt cuc đi mà lúc nào cũng phi tiếc nui vì quá kh: "Giá như...." hay "Phi chi..."? Vi bn, hnh phúc đích thc là gì? Điu gì có th khiến bn say mê và theo đui sut c cuc đi?

Personal Power (Khám phá sc mnh bn thân) ca tác gi Gillian Stokes s khơi dy cho bn nhiu điu bt ng v bn thân mình, t đó t mình khám phá ra nhng th thú v n sâu trong ni tâm ca bn mà trưc nay bn chưa tng nhn ra. Đó là sc mnh tinh thn. Sc mnh đó tác đng không ch đến suy nghĩ, cách nhìn cuc sng, s thành công và hnh phúc ca bn mà còn nh hưng đến rt nhiu ngưi xung quanh.

Dù còn sm hay đã tr thì hãy dũng cm sng cuc đi ca chính mình. Hãy tr thành con ngưi mà bn tng mong ưc. Hãy làm nhng điu mà bn thích và sng cuc đi ca chính bn.
Chúc bn thành công!
Nguyn  Ngc Qunh Anh - 41K12.3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét