domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

[NĂM NHẤT CỦA TÔI ĐÃ TRÔI QUA NHƯ THẾ!]

Chia tay mái trường cấp ba thân yêu, với bao háo hức, tôi bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đờigiảng đường đại học. Lần đầu tiên chính đôi chân mình bước đi mà không có bố mẹ bên cạnh, tôi cũng không khỏi bỡ ngỡ, lo lắng. Đến một thành phố nhộn nhịp, gặp gỡ những con người mới, sống trong môi trường mới,..mọi thứ dường như quá đỗi xa lạ với tôi. Lúc ốm đau không có bàn tay mẹ chăm sóc, lúc nhớ nhà da diết nước mắt chỉ chực trào… Nhưng cũng chính những lúc như vậy, tôi càng trưởng thành, biết tự lo cho bản thân mình nhiều hơn.


Đại học có một môi trường học tập hoàn toàn khác với phổ thông, từ kiến thức đến phương pháp truyền đạt của thầy cô. Điều khó khăn của tôi khi mới vào trường cũng chính là làm sao để quen với cách dạy mới, cách học mới. “Học như thế nào, chơi ra sao cho đúng cách?” Đây là câu hỏi mà tôi luôn băn khoăn trong suốt những tháng ngày bỡ ngỡ này. Khó khăn thực sự đến khi tôi hoàn toàn không thể hòa nhập được với môi trường làm việc nhóm. “Chín người mười ý”, thực sự không dễ chút nào, nhất là đối với một đứa đã quen với tư duy làm việc độc lập cũng như có cái tôi quá lớn như tôi. Nhưng rồi, mọi chuyện dần dễ dàng hơn khi chính những người bạn cùng nhóm đó lại là nguồn an ủi, động viên lớn lao, giúp tôi vượt qua chính mình. Giờ đây, tôi đã là một đứa hiểu chuyện hơn, biết lắng nghe người khác hơn.

Năm thứ nhất đại học trôi qua tưởng chừng chỉ trong chớp mắt nhưng lại chứa biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn của tôi. Nơi đây tôi tôi dần khôn lớn, học được bao điều mới cùng những người bạn mới. Yêu sao mái trường đại học!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét