domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

"Công việc của sự sáng tạo không ngừng nghỉ"

11h15p trưa, đứng trước cổng ngôi trường được mệnh danh là tổ bồ câu nhỏ của TP. Đà Nẵng – trường THPT Hòa Vang, tôi đang đợi trò chuyện cùng một cô gái nhỏ đang ấp ủ niềm đam mê với công việc đầy sáng tạo và thử thách - Marketing. Em tên là Trần Thị Ngọc Dung, hiện đang học lớp 12 tại trường THPT Hòa Vang.

Tôi gặp em khi nắng đã bắt đầu dịch chuyển lên đỉnh đầu, em cười với tôi “Chị đợi em có lâu không?” tôi cười rồi lắc đầu và chúng tôi bắt đầu cuộc trò chuyện.

Khi tôi hỏi em lý do nào khiến em quyết sẽ thi vào ngành Marketing, em chia sẻ “Em định thi marketing vì công việc này đòi hỏi ở mỗi người sự sáng tạo không ngừng nghỉ, điều này khiến bản thân chúng ta không bao giờ trở nên tụt hậu hay đứng yên tại chỗ. Em thích Marketing vì ngành nghề này cũng phù hợp với sở thích của em đó chính là tổ chức và quản lý. Hơn nữa công việc này em thấy nhu cầu việc làm hiện nay rất cao. Mức lương khá ổn so với các công việc khác”.

Khi em nói tôi thấy trong đôi mắt em là tất cả những mơ ước, những hoài bão và cả sự khao khát được dấn thân vào ngành nghề năng động này. Hơn thế nữa, em có được sự ủng hộ của gia đình cho em chủ động trong mọi quyết định về cuộc đời mình.



Một cô bé dễ thương giỏi về tính toán và cũng khá ổn về anh văn, em quyết định chọn khối A1 để thi vào ngành. Rất tự tin, rất dứt khoát. Tôi thấy được rằng cô gái này đây đã chuẩn bị khá tốt về mặt tâm lý trong kì thi Đại học.

Em đang có dự định thi vào khoa Khoa Marketing – Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng, là cơ sở đào tạo Marketing chất lượng cao hàng đầu khu vực Miền trung – Tây Nguyên. Tôi mong em có thể đạt được mơ ước của mình.
Tôi chào tạm biệt em khi nắng đã “đứng bóng”, nhìn bóng dáng bé nhỏ của em trên chiếc xe đạp mini, tôi thầm mong sẽ gặp lại em tại buổi chào đón tân sinh viên khóa 42K12 để tôi có thể cùng chia sẻ được nhiều hơn với em về những ngày tháng SV của tôi, và về niềm đam mê Marketing vẫn đang từng ngày rực cháy của biết bao con người cùng sống dưới một mái nhà - mái nhà K12.

Thu Trang Trần 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét