domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

BAO BÌ SẢN PHẨM DỊP TẾT

Tết luôn là những ngày được mọi người coi trọng bởi nó gắn liền với truyền thống văn hoá, tín ngưỡng của mỗi dân tộc. Đối với nhiều doanh nghiệp, mùa Tết là dịp đặc biệt quan trọng để ghi dấu trong tâm trí khách hàng nhãn hiệu của mình đồng thời cũng là dịp để tăng doanh thu cho ngành hàng; vì vậy bao bì, nhãn mác phục vụ cho lễ tết của sản phẩm có sự thay đổi.
  

Trong không khí tưng bừng của lễ hội, sự góp mặt rực rỡ của màu sắc những sản phẩm luôn thu hút được người tiêu dùng. Tìm hiểu được đặc trưng văn hoá truyền thống của từng dân tộc, đưa ra những màu sắc thích hợp trong ngày tết để sản phẩm trông đẹp, bắt mắt và không bị  “che khuất” đòi hỏi một sự hiểu biết sâu sắc về màu sắc và tâm lý người tiêu dùng.


Ở Việt Nam trong ngày tết cổ truyền thì đỏ và vàng là hai gam màu chủ đạo được mọi người ưa thích và được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Trong khi sắc đỏ thể hiện sự vui vẻ, đầm ấm, may mắn, hạnh phúc… thì vàng đem lại cho mọi người nhiều tài lộc thịnh vượng (Theo một nghiên cứu tâm lý học thì vàng là màu sắc lọt vào tầm nhìn của người nhanh nhất và nhiều nhất). Vì vậy sản phẩm phải mang màu sắc sinh động, tươi vui. Thường sản phẩm ngày tết thường được đặt trong các bao bì, hộp hình khối vì sự tiện dụng và sang trọng, đẹp mắt; ngoài ra những thiết kế bao bì có dây treo cũng  được ưa chuộng không kém. Tất nhiên, không chỉ bao bì mà chất lượng sản phẩm bên trong phải thật đạt yêu cầu nữa.


Trần Việt Duy - 41K12.1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét