domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

THÔNG ĐIỆP QUẢNG CÁO NGÀY TẾT

Không khí lễ hội tràn ngập từ trong nhà ra đến ngoài phố, từ những trang hoàng nhà cửa, đường sá đến cả những âm thanh đặc trưng mùa lễ hội tất cả hòa với tiết trời lành lạnh của một năm mới 2016. 

Tết là thời điểm để mọi gia đình sum vầy, quây quần bên nhau, kéo theo đó là những mong đợi cho một mùa kinh doanh nhộn nhịp nhất trong năm. Đối với nhiều doanh nghiệp, Tết là dịp vô cùng quan trọng để ghi dấu nhãn hiệu của mình trong tâm trí khách hàng đồng thời tăng doanh thu cho ngành hàng. Nhiều ngành hàng tiêu dùng nhanh có khả năng đạt được mức doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian này đó là ngành hàng bánh kẹo, nước giải khát, và Bia. Tuy nhiên, các ngành hàng nói trên không hoàn toàn chiếm lĩnh toàn bộ thị trường tiêu dùng trong giai đoạn Tết. Theo quan sát của Nielsen Vietnam (công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu tại Việt Nam), các ngành hàng không phải là ngành hàng “chủ chốt” trong dịp Tết như Cà Phê, Dầu Ăn, Trà Túi Lọc hay thậm chí là cả các sản phẩm Giặt Giũ cũng đã cải tiến, đổi mới và điều chỉnh thông điệp truyền thông của họ để phù hợp với không khí Tết. Vì thế việc nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có một chỗ đứng vững chắc trong cuộc chiến hàng tiêu dùng khốc liệt này.


Các thương hiệu liên tục tung ra những clip quảng cáo làm lay động hàng triệu tấm lòng người Việt bằng hình ảnh gia đình, bữa cơm sum họp hay tình cảm của những người con xa quê.... Neptune có lẽ là một trong những thương hiệu thành công nhất bằng những clip đã vượt xa khuôn khổ phim quảng cáo để chạm vào sâu thẳm tâm thức và cảm xúc của người xem. Từ năm 2013 đến nay, Neptune đã liên tục tung ra những clip quảng cáo được đầu tư một cách công phu và đầy tính nhân văn với thông điệp xuyên suốt: "Về nhà đón Tết, gia đình trên hết".  


Ngoài thành công của Neptune thì các thương hiệu khác cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng người xem như Coca-cola với thông điệp: Tết là dịp để gắn kết mọi người.

OMO, OPPO, Vinacafe và rất nhiều thương hiệu khác cũng đã sử dụng những thông điệp tương tự.

Tại sao những quảng cáo này lại chinh phục hàng triệu trái tim Việt mỗi dịp xuân về? Bí quyết đó là cùng với việc quảng bá sản phẩm, những yếu tố tình cảm đã được các thương hiệu lồng ghép một cách khéo léo nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa, giàu tính nhân văn sâu sắc về gia đình và cuộc sống. Những câu chuyện cảm động giản dị với lời thoại ngắn gọn, ca từ sâu lắng chắc chắn sẽ vẫn  luôn giành được tình cảm yêu mến của khán giả trong dịp Tết 2016 này.

Thu Hằng_ 41K12.1
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét