domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

[CHƯƠNG TRÌNH MARKETING TEAMBUILDING “CHIẾN BINH MARKETING”]


Chủ nhật, ngày 28/2/2016 chương trình Marketing Teambuilding “Chiến binh Marketing” đã diễn ra tại Helio Center. Đây là dịp để các bạn 41K12 tự mình quan sát và trải nghiệm một ngày ở Helio. Từ đó nhìn nhận những ưu – khuyết điểm và đề xuất những giải pháp thiết thực để góp phần hoàn thiện chất lượng dịch vụ ở Helio Center.
                Mở đầu chương trình, anh Hiếu – đại diện bên Helio Center đã có đôi lời phát biểu về hoạt động của trung tâm. Anh cho biết: "Nhìn thoáng qua Helio các bạn sẽ tưởng rằng những trò chơi của trung tâm chỉ dành cho trẻ em. Tuy nhiên mọi người phải chơi và cảm nhận thì mới thấu hiểu".


6 đội với 6 màu sắc khác nhau: Đỏ – Tím – Xanh dương – Xanh lá – Cam – Xám  hô to khẩu hiệu và bắt đầu cuộc hành trình “Một ngày ở Helio”. Trò chơi đầu tiên là bịt mắt nhảy dây đã làm nóng không khí, tạo tiếng cười sảng khoái cho tất cả mọi người. Tiếp theo chương trình, các đội bắt đầu chặng đường đua Teambuilding. Các nhiệm vụ trong cuộc đua này không những đòi hỏi khả năng tư duy, phán đoán của mọi người mà còn đòi hỏi sự kiên nhẫn cùng tinh thần hợp tác giữa các thành viên trong đội. Hai đội Tím và Đỏ đã xuất sắc giải được rất nhiều mật thư, hoàn thành các nhiệm vụ chốt một cách nhanh chóng và trở thành người chiến thắng chung cuộc trong chặng đua Teambuilding.



Giờ nghỉ trưa, các bạn đã cùng đội của mình trải qua buổi cơm trưa tại Food Court và sử dụng thẻ Power card miễn phí của Helio để chơi thử các trò chơi ở đây trong vòng 2 tiếng. Sau đó các đội phải bắt tay vào làm bài thuyết trình cùng đội của mình trong thời gian ngắn. Đúng 15h30, tất cả mọi người tập trung lại và bắt đầu phần thuyết trình slide ảnh và trao đổi với các đại diện của Helio Center. Tất cả các đội đều đưa ra những góc nhìn rất thú vị qua một ngày tự mình trải nghiệm tại Helio. Đó là khuôn viên thoáng mát và nhiều cây xanh, vệ sinh sạch sẽ, nhân viên hướng dẫn rất nhiệt tình… Dưới góc nhìn của một người khách hàng trong một ngày ở Helio, các bạn còn chỉ ra những hạn chế của Helio, đồng thời đưa ra những giải pháp rất hữu hiệu. Chính các đại diện của bên Helio đã thừa nhận rằng ý tưởng của các bạn khoa Marketing đã giúp ích rất nhiều cho việc làm nên những dịch vụ hoàn hảo hơn. Cuối cùng, Xanh lá cây và Xám đã trở thành hai đội xuất sắc nhất trong buổi thuyết trình và tranh luận, vịnh dự được bên đại diện Helio và các anh chị BCH Marketing khen thưởng.

Một ngày ở Helio đã khép lại với bao nhiêu cảm nhận và kỉ niệm đáng nhớ của các bạn sinh viên năm nhất khoa Marketing – 41K12. “Không quan trọng thắng hay thua, điều quan trọng là nhóm mình đã cố gắng hết sức làm nên một ngày ý nghĩa ở Helio Center” – My My 41K12.3.
Hi vọng khoa Marketing sẽ có thêm nhiều hoạt động ngoại khoá bổ ích với Helio Center hơn nữa trong tương lai.

NGUYỄN NGỌC QUỲNH ANH - 41K12.3 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét