domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

HỌC ĐẠI HỌC THÚ VỊ ĐẾN THẾ NÀO ?


Học đại học thú vị đến thế nào? 
Đằng sau cánh cửa đại học là một thế giới KHÁC – RẤT KHÁC. Một thế giới có vô vàn trải nghiệm mà chắc chắn bạn sẽ không bao giờ có được nếu không-là-một-sinh-viên! 

1. Tập tành kiếm tiền
Mỗi việc làm thêm là một trải nghiệm, và chắc chắn ngoài kiếm được tiền ra, bạn sẽ học được nhiều thứ khác kể cả cách tiêu tiền, vì những đồng tiền bạn làm ra bằng chính sức lao động mình, bạn phải dạy khan cả cổ, chạy bàn đau cả chân, phát tờ rơi, điều tra thị trường mô hôi ròng rã…..  nên bạn sẽ quý những đồng tiền đó hơn bất cứ thứ gì khác. Và thật tự hào nếu có thể để dành một ít tiền để mua cho những người mình thương yêu những món quà, sắm sửa cho mình những thứ mà mình thích.

2. Tham gia công tác xã hội.
Đi, đến, gặp những nơi, chỗ, người có hoàn cảnh khác bạn, bạn mới thấy được…..mình may mắn đến nhường nào, bạn mới hiểu được mình cần nỗ lực đến mức nào. Hình ảnh một nụ cười của một em bé mặt đen nhẻm, tay cầm cái cặp bạn mới tặng sẽ “ám ảnh” bạn thế nào. Và, những con người đồng hành cùng đi với bạn đến những nơi ấy là những con người tuyệt vời, đừng quên kết bạn với họ.
Chương trình tình nguyện đông “Sống như những đóa hoa” của khoa Marketing
 3. Tham gia những câu lạc bộ để phát triển bản thân:
Những kiến thức thầy cô truyền đạt chỉ là kiến thức nền và nếu bạn muốn mình phát triển hơn nữa thì hãy tham gia vào những câu lạc bộ mà ở đó bạn có thể vận dụng những kiến thức đó. Đến lúc đó bạn mới thấy những bài giảng của thầy cô trên giảng đường quý đến nhường nào.

Câu lạc bộ DUE Marketer – Một chương trình tuyển dụng của Unilever do câu lạc bộ tổ chức.
4. Những chuyến đi dài bất tận
Rồi bạn, sẽ cùng những người bạn của mình sẽ cùng nhau đặt chân đến những vùng đất lạ, có thể xa, có thể gần nhưng chắc chắn là những nơi rất tuyệt. Vì sinh viên là khoảng thời gian bạn có thời gian, có sức khỏe đủ để rong ruổi trên những tuyến đường và đi du lịch theo một cách có thể trải nghiệm được nhiều nhất. Nên đừng ngại, hãy đi!
5. Xây dựng được “en-nờ” mối quan hệ
Tham gia vào nhiều công việc khác nhau, nhiều tập thể khác nhau nên việc thiết lập và duy trì những mối quan hệ xung quanh bạn sẽ  trở nên dễ dàng và đây là cơ hội không nên bỏ lỡ. Và đâu đó sau này, những người lúc bấy giờ chỉ là bạn thì vài năm sau đó họ sẽ là những người có thể giúp đỡ bạn, hỗ trợ bạn trong công việc.

Tập thể lớp 39K12 của khoa Marketing


Bên trên chỉ là một số trong cả nghìn nghìn thứ thú vị khi bạn bước chân vào bất cứ giảng đường nào, hãy bước chân vào và khám phá chúng!
Thương Hoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét