domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

CÔNG THỨC TẠO LOGO ẤN TƯỢNG

Công thức tạo logo ấn tượng
Logo chính là cái thứ hai sau tên công ty của bạn mỗi khi khách hàng nhớ về. Chính vì vậy logo rất quan trọng, nó đại diện cho bộ mặt của công ty .

Có thể họ quên tên công ty của bạn nhưng một logo ấn tượng thì họ sẽ không bao giờ quên. Do đó ,việc thiết kế logo luôn là một trong những công việc hết sức quan trọng và được chú ý hàng đầu ở các công ty. Một logo tốt là logo tạo ra được sức mạnh cho công ty, đưa công ty vượt qua sự im lặng; là logo gây đượ cấn tượng mạnh vào thị hiếu của mọi người, có thể nhìn một lần không nhớ, nhưng lại nhận ra ngay trong lần hai, lần ba. Vậy làm thế nào để có một logo ấn tượng, bạn cần nhớ các nguyên tắc sau:

  • 1.     Sự đơn giản, tinh tế:

Logo của bạn càng đơn giản càng tốt. Vì bản chất tự nhiên con người đã không thích phải xử lý thông tin với những thứ phức tạp nên sự đơn giản sẽ nhanh chóng thu hút được người xem. Logo cần ít đường nét, màu sắc không nên quá lòe loẹt và sặc sỡ, chỉ cần có đủ các màu đại diện cho sản phẩm đặc trưng của công ty và làm “dịu” con mắt cho người xem là được. Màu của logo là rất quan trọng, nó giúp khách hàng liên tưởng đến sản phẩm và thương hiệu công ty nhanh hơn. Ví dụ như khi thấy logo màu xanh và trắng ta đã nghĩ ngay đến facebook hay màu trắng đỏ là nghĩ đến coca-cola…

  • 1.     Sự sáng tạo ,độc đáo:

Không nên thiết kế những logo với những hình ảnh quá hiển nhiên sẽ gây nhàm chán cho khách hàng. Bạn cần có những ý tưởng đặc biệt để đưa vào logo để tạo sự thích thú và thu hút cho khách hàng, hãy làm cho logo của bạn không bao giờ lỗi thời và hãy chú ý sao cho kích thước của logo dù phóng to hay thu nhỏ đều rõ nét.



Lê Thị Khánh Huyền - 40K12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét