domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

"Em muốn theo học marketing đơn giản vì em đam mê ạ!”



“Em muốn theo học marketing đơn giản vì em đam mê ạ” *cười tít*. 
Đó là những bộc bạch rất chân thành của Hà-một nữ sinh lớp 11 trường THPT Hòa Vang trong cuộc trò chuyện với tôi ngay tại sân trường giữa nắng ấm đầu xuân . Cô gái cao dỏng với nụ cười xinh xắn ấy đã không nề hà mà nhiệt tình tham gia phỏng vấn khi được tôi ngỏ ý. 

Lúc được hỏi về bản thân, em chia sẻ rất nhiệt tình: “ Tên đầy đủ của em là Phạm Phan Thu Hà, hiện đang học lớp 11/4 trường THPT Hòa Vang, sở thích là đọc sách, nhảy và học ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Hàn”. Bởi vì những chia sẻ trên mà khi tôi nhận được câu trả lời của em về công việc tương lại muốn làm và ngành dự định thi làm tôi khá bất ngờ. Dù có năng khiếu nghệ thuật và rất yêu ngoại ngữ, em lại muốn thành một nhà quản trị giỏi và định theo chuyên ngành Marketing. 

Khi được hỏi vì sao em lại chọn Marketing mà không phải ngành khác, mắt em lúc đó sáng ngời ngọn lửa nhiệt huyết và em hớn hở bảo rằng: “Lý do quan trọng nhất là vì em đam mê. Và do một số yếu tố khác như vì đây là một ngành đang phát triển, phù hợp với người hướng ngoại và thích giao tiếp như  em. Hơn thế nữa, khi học ngành marketing  em trau dồi những kĩ năng mềm như lập kế hoạch, đàm phán- thương lượng, giao tiếp”. 

Khá khác với những bạn học sinh 11 khác giờ vẫn chưa có định hướng cụ thể thì em đã vạch sẵn ngành học muốn theo đuổi cũng như rất tự lập trong việc lựa chọn ngành. Em đã bẽn lẽn hỏi tôi là: “ Trả lời là không ai cả được không chị?” khi được hỏi quyết định này của em có bị ảnh hưởng bởi ai không. Nhận được câu trả lời: “ Được chứ!” thì em nhiệt tình nói rằng bản thân là con người khá quyết đoán và tự lập muốn được làm việc theo đam mê của bản thân. 

Mặt khác, bố mẹ em rất tôn trọng quyết định cá nhân của em vì cảm thấy em cần có trách nhiệm quyết định tương lai mình cũng như dành sự tin tưởng cho con gái mình nữa *cười*. Gần cuối để khép lại buổi phỏng vấn, tôi đã hỏi em có yêu cầu hoặc mong ước gì đói với trường đại học tương lai không? em đã chia sẻ:” Em hy vọng trường sẽ tạo thêm điều kiện để có em thể được thực hành và trải nghiệm thực tế với ngành marketing nhiều hơn. À và cung cấp thêm nhiều trai đẹp cho em đỡ ế *đùa*”. Và cái gật đầu đồng ý tham gia event tuyển sinh của khoa Marketing của em đã giúp buổi phỏng vấn kết thúc trọn vẹn và tốt đẹp. 

Rất cảm ơn những chia sẻ chân thành của Hà.


 Profile
Tên: Phạm Phan Thu Hà
Ngày sinh: 8/10/1999
Trường: THPT Hòa Vang
Giải Thí sinh tài năng cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch Hòa Vang 2015


Lê Thanh Ngọc Dung - 41K12.1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét