domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

MARKETING DU KÍCH

PHƯƠNG THỨC MARKETING CHO NHỮNG NGƯỜI ĐẲNG CẤP

Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ Marketing du kích hay đã từng tìm hiểu và áp dụng nó vào kế hoạch truyền thông của mình chưa? Nếu chưa biết về nó thì bạn hãy lập tức tìm hiểu ngay đi, Marketing du kích là một công cụ tuyệt vời và nó dành cho những bậc thầy trong lĩnh vực này. Nhưng trước hết hãy đọc bài này, tôi sẽ cho bạn thấy một phần nào đó về nó.

Marketing du kích được hiểu đơn giản là một phương thức khác thường để tiến hành các hành động xúc tiến thương mại với một ngân quỹ hạn hẹp.Thực chất Marketing theo lối du kích là lối tiếp thị không dựa trên bất kỳ quy tắc nào. Doanh nghiệp sử dụng bất kỳ điều gì mà mình cho rằng là độc đáo, ít tiền và tất nhiên điều đó là phù hợp luật phát để quảng bá cho doanh nghiệp mình.

Hiện nay, bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn có một đội ngũ nhân viên làm Marketing sáng tạo như thế tuy nhiên đó không phải là chuyện dễ dàng gì. Cũng bởi rằng marketing vốn là một việc làm liên tục không ngừng nghỉ, và công việc marketing du kích lại càng phải phát huy mới mong thu được hiệu quả tốt nhất.Đồng thời Nếu có sự kết hợp mục tiêu là kiểu tiếp thị rẻ và hiệu quả với các bí quyết cần thiết thì mới thực hiện tốt việc tiếp thị du kích.

Mục tiêu cao nhất là tạo ra những yếu tố bất ngờ với những phương cách khác lạ (chưa từng có, không theo nguyên tắc thường thấy đã được phổ cập rộng rãi đến mọi người) làm cho đối tượng tiếp xúc phải ngạc nhiên, thậm chí gây sốc mà nhớ về sự khác biệt của sản phẩm, về thương hiệu của doanh nghiệp. Marketing du kích chú trọng sự mai phục để có thể gây bất ngờ cho đối thủ cạnh tranh nhằm giành giật phần thắng. Marketing du kích cũng không thể bỏ qua cách tạo dựng niềm tin, sự đồng cảm, sự chia sẻ trong khách hàng, trong xã hội bằng các giá trị cao cả mà mỗi doanh nghiệp theo đuổi.

Ngày nay, không chỉ doanh nghiệp nhỏ mới sử dụng lối tiếp thị du kích mà ngay cả những thương hiệu hàng đầu như SonyAppleAdidas cũng lựa chọn cách tiếp thị này. Tại Việt Nam, Vinamít với nỗ lực mang lại giá trị gia tăng cho nông dân, cà phê hoà tan G7 trong chiến dịch xây dựng thương hiệu nông sản, Tân Hiệp Phát với "lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam" là một số ví dụ điển hình về cách thức tiếp thị du kích. 

Như bạn thấy đấy, việc thực hiện một chiến dịch Marketing theo kiểu du kích chả dễ dàng gì, nó cần kinh nghiệm rất là nhiều. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, nếu nhân viên Marketing biết thực hiện một chiến dịch như thế thì mọi công ty đều mở rộng cửa chào đón bạn. Bởi thế nếu bạn muốn thành công trong cái ngành đầy khắc nghiệt này hãy hướng tới những điều to lớn này. Dưới bài này tôi xin gửi bạn một đường link để bạn có thể tìm hiểu thêm về nó. Chúc bạn thành công.

Nguyễn Công Nhật - 40K12

Nguồn:


https://vi.wikipedia.org/wiki/Ti%E1%BA%BFp_th%E1%BB%8B_du_k%C3%ADch  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét