domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

[DANANG FANTASTIC CITY]

Nhắc đến Đà Nẵng, bạn nhớ đến điều gì?
Những cây cầu độc đáo? Những bãi biển xanh mát? Hay những cung đường nối  dài lên đỉnh núi đầy thách thức?

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời mà còn được biết đến là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Những con người nồng hậu nơi đây với tình mến khách đã để lại biết bao ấn tượng trong mắt du khách và bạn bè năm châu.
Khu du lịch Bà Nà nổi tiếng với cáp treo nhận được 4 kỉ lục Guiness, mang lại cho du khách những trải nghiệm bốn mùa trong một ngày. Đêm xuống, đứng trên đỉnh Bà Nà phóng tầm nhìn nhìn về thanh phố, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh ảo thực lẫn lộn. Dòng người, dòng xe hòa quyện với những ánh đèn vàng tạo nên một thành phố nhộn nhịp, đầy sức trẻ.


Nếu Bà Nà mang những nét hiện đại, phong cách thì Ngũ Hành Sơn lại khoác trên mình tấm áo hoài xưa. Nơi đây nổi tiếng với những hang động mang hơi thở ngàn năm, phủ lớp màu xanh rêu  phong, có chút gì đó linh thiêng tạo cảm giác yên bình và lắng đọng. Cổ Viện Chàm với không gian huyền bí cùng nhiều hiện vật được trưng bày, gợi lại một nền văn hóa Chàm xưa đã đi vào kí ức. Đà Nẵng cũng tự hào là nơi tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế thường niên, mang đến cho cho khán giả và du khách những trải nghiệm tuyệt vời với những màn pháo hoa đầy màu sắc.

Không chỉ nổi tiếng về những cây cầu, biển xanh cát mịn hay những đường núi chênh vênh, Đà Nẵng còn được biết đến với những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Furama Resort,…

Ẩm thực Đà Nẵng cũng vô cùng phong phú. Bánh tráng cuốn thị heo với rau sống tươi ngon, chấm thêm nước chấm tạo vị đậm đà. Mì Quảng thơm phức với nhiều dư vị hay bánh xèo béo ngậy tỏa khói nghi ngút ngày đông.

Tất cả những điều đấy, tạo nên một Đà Nẵng, không chỉ là thành phố trẻ năng động, mà vẫn còn vương vấn đâu đó những dấu ấn của thời gian. 
Nếu bạn chỉ đang hình dung Đà Nẵng qua những góc ảnh, những bài báo thì đừng chần chừ nữa mà hãy click ngay vào clip để được tận mắt thấy những thước phim chân thật về thành phố đáng sống này.  Bạn sẽ không hối hận đâu!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét