domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

[10 nhà quảng cáo và đơn vị quảng cáo đang chú ý trong năm 2016]


Trong năm 2016, lần đầu tiên Procter & Gamble đánh bại đối thủ của họ – nhãn hàng Unilever trong bảng xêp hạng "Những nhà quảng cáo tốt nhất thế giới" do Warc bình chọn
Trong 2 năm 2014 và 2015 Unilever trở thành người đứng đầu nhưng năm nay lại tụt xuống hạng 2. Ở phía dưới bảng xếp hạng, Coca Cola vẫn duy trì ở vị trí thứ 3, trong khi đó đối thủ chính của họ, PepsiCo tụt xuống vị trí thứ 5 so với năm 2015. Tập đoàn Tata, trụ sở chính ở Ấn Độ, lần đầu tiên lọt vào top 10 và xếp thứ  9 trong số những nhà quảng cáo triển vọng của Châu Á.
Đây là những tài liệu  từ The Warc 100, bảng xếp hạng những công ty và chiến dịch Marketing dựa trên những thành tích mang lại hiệu quả của họ cùng với đó là  những cuộc thi mang tính chiến lược.

Bảng xếp hạng top 10 nhà quảng cáo:


Trong khi xếp ở xếp hạng ba những nhà quảng cáo tốt nhất, Coca Cola lại giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng  các nhãn hiệu, trở thành nhãn hàng đứng đầu liên tiếp từ năm 2014. Cùng với đó, Procter & Gamble là công ty duy nhất sở hữu nhiều hơn 1 vị trí trong top 10 với nhãn  hàng Always xếp thứ 5 và Pantene xếp thứ 10.
Toàn bộ bảng xếp hạng top 10 chiếm chủ yếu là các thương hiệu từ mảng marketing “truyền thống” như nước ngọt, hàng tiêu dùng và các công ty bán lẻ:


Không có nhãn hàng nào có thể thành công nếu không có sự hỗ trợ từ các đối tác, và đây là top 10 các đơn vị trong các lĩnh vực hợp tác khác nhau.




Được xem như là 1 hệ thống toàn cầu, BBDO Worldwide đứng ở vị trí đầu tiên trong năm 2016, mặc dù năm nay khoảng cách giữa vị trí thứ nhất và Ogilivy & Mather khá là gần nhau. 


Warc thực hiện bảng khảo sát với hơn 100 những nhà chiến lược và lên kế hoạch để đánh giá cuộc thi và đưa ra những cân nhắc, suy xét về thị trường quảng cáo toàn cầu. Điều này có thể thực hiện bằng việc sử dụng những dữ liệu có tính toàn diện của Warc, bao gồm cả bảng phân tích từ các kênh cũng như địa lý học.

NGỌC HÀ 41K12.3 & KÌ MINH 41K12.1  

Nguồn: http://www.marketing-interactive.com/top-10-advertisers-and-agencies-to-look-out-for-in-2016/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét