domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

HÔM NAY BẠN ĐÃ GỬI ĐẾN MẸ MỘT LỜI CHÚC TUYỆT VỜI CHƯA?


"Suốt thời gian thơ ấu và cả khi trưởng thành lúc nào tôi củng ghét mẹ. Nguyên nhân chính có lẽ vì mẹ chỉ có một mắt. Một lần bà đến trường tìm tôi khiến tôi phát ngượng. Tôi ném anh mắt lạnh lùng vào khuôn mặt đó và chạy biến đi. Tới ngày hôm sau tôi nhận được những diễu cợt từ thằng bạn “ Ê, tao biết mẹ mày rồi, mẹ mày chỉ có một mắt”.

Tôi xấu hổ vì điều đó. Tôi đã có gắng, cố gắng rất nhiều để giành học bổng và đi Singapore du học chỉ với một mong muốn duy nhất “Bà sẽ thoát khỏi cuộc đời tôi”.
Thời gian trôi qua, lúc này thì tôi cũng đã kết hôn và có hai đứa trẻ. Nhưng tôi vẫn rất ghét bà, tôi không cho phép bà được tới gần nơi tôi sinh sống. Tôi không muốn vợ tôi biết bí mật động trời là tôi còn một người mẹ nơi quê nhà. Rồi một ngày bất chợt, tôi nghe con tôi đứa thì cười khúc khích, đứa thì hét toáng lên trước cửa nhà. Một người phụ nữ già nua, ránh rưới đứng trước cửa nhà, tôi hoảng lên khi nhận ra đó là mẹ mình, bà đã già đi nhiều. Nhưng không hiểu sao lúc đó tôi hét lớn "Bà lại muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình tôi nữa sao". Người phụ nữ già đó đáp lại "Ô xin lỗi, tôi nhầm địa chỉ" rồi lặng lẽ bước đi.

Tới một ngày, tôi tò mò không biết bà thế nào và bảo với vợ rằng anh đi công tác xách vali về quê. Ngôi nhà hoang vắng, thức ăn đồ đạc trong nhà vẫn còn nhưng có mùi ôi mốc, có lẽ để hai ba ngày rồi. Tôi tiến gần tới giường và thấy bà nằm bất động. Tôi đã gọi, gọi rất nhiều lần nhưng sao bà không dậy, tiếng gào thét trong ngôi nhà hoang vắng, không gian tĩnh mịch, mạng nhện giăng khắp nơi như trêu ngươi. Nước mắt dàn dụa. Tôi lại càng hối hận hơn khi đọc xong bức thư mà mẹ để lại, càng đau lòng hơn khi biết lâu nay mình nhìn thế giới bằng con mắt của bà, mẹ tôi đã hiến mắt cho tôi khi tôi còn quá nhỏ. Nhưng mọi thứ dường như đã quá muộn."

 Đó là tóm tắt một câu chuyện mà vô tình mình đã đọc được.

Nhắn nhủ:
Cậu bé đã phạm một sai lầm, sai lầm rất lớn mà không thể nào sửa chữa được. Người mẹ, người đã hi sinh suốt cuộc đời vì con cái, bất kể họ làm nghề gì, họ như thế nào thì  họ đều xứng đáng để chúng ta trân trọng và yêu thương. Tình mẫu tử là một thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng:
 Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc
Đừng để buồn lên mắt mẹ nghe không

Nếu bạn ở xa hãy cầm điện thoại lên và gọi cho mẹ ngay lúc này, còn nếu bạn đang ở gần mẹ, hãy dành cho mẹ một vòng tay thật chặt, những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho mẹ nhân ngày mùng 8 tháng 3, hãy nói hết những yêu thương, mở lòng mình ra thể hiện tình cảm ngay khi còn có thể. Không cần những món quà cầu kì, đắt tiền, những lời nói giản dị, mộc mạc nhất đã khiến mẹ bạn vô cùng hạnh phúc rồi.




Nhân ngày mùng 8 tháng 3 khoa Marketing  cũng muốn chúc các bạn nữ luôn luôn vui vẻ, xinh đẹp. Chúc các cô của Khoa Marketing luôn luôn trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết. Chúc phụ nữ trên toàn thế giới có một ngày lễ vui và ý nghĩa nhất!

Đoàn Thị Huế - 40K12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét