domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

[GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ TUYỂN SINH CỦA KHOA MARKETING NĂM 2016]

Sau một thời gian khảo sát thắc mắc của phụ huynh, thí sinh về những vấn đề liên quan đến tuyển sinh ngành Marketing năm nay, chúng tôi đã tập hợp một số câu hỏi tiêu biểu để giải đáp. Hy vọng có thể giúp quý phụ huynh cũng như các thí sinh hiểu rõ hơn về việc tuyển sinh và có sự chuẩn bị tốt nhất cho kì thi THPT Quốc Gia 2016 sắp tới.

Thắc mắc 1: Ngành Marketing của trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng chỉ dạy một lớp chất lượng cao với toàn bộ giáo trình bằng tiếng Anh ạ?

Chương trình học áp dụng cho chuyên ngành Marketing là chương trình học chất lượng cao. Đây là chương trình được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, trên 20% số môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh với những giảng viên có trình độ cao. Các học phần chuyên ngành đều sử dụng tài liệu bằng Tiếng Anh, có hỗ trợ bằng trợ giảng ngôn ngữ để sinh viên có thể tiếp cận và tự phát triển kiến thức chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

Thắc mắc 2: Học phí của ngành như thế nào ạ?

Ngành Marketing theo chương trình học chất lượng cao nên mức học phí là 8.500.000 đồng /học kỳ/ sinh viên theo quy định học phí chung của nhà trường.
Nhà trường cấp học bổng cho 25% học viên chương trình đào tạo chất lượng cao với các loại học bổng đặc biệt, học bổng 100%, 50%, 25% mức học phí.
Học bổng đặc biệt bao gồm 100% học phí, lưu trú phí và hỗ trợ sinh hoạt phí 1.000.000 đồng/tháng.

Thắc mắc 3: Cách xét tuyển trong tuyển sinh năm nay được thực hiện như thế nào?
Nhà trường xét tuyển những thí sinh tốt nghiệp trung học phổ thông. Điểm xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi trung học phổ thông quốc gia tại các cụm thi do trường đại học chủ trì.
- Số lượng môn xét tuyển là 3 môn, cụ thể các môn xét tuyển như sau:
+ Toán, Vật lí, Hóa học (Khối A).
+ Toán, Tiếng Anh, Vật lí (Khối A1).
+ Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh (Khối D1).
 - Xét trúng tuyển theo Ngành dựa trên chỉ tiêu đào tạo của Ngành đã được công bố và điểm xét tuyển của thí sinh. Điểm xét tuyển vào Ngành được xác định như sau:
 Điểm xét tuyển vào Ngành = Tổng điểm 3 môn xét tuyển (không nhân hệ số)
 + Điểm ưu tiên tuyển sinh theo quy định của Bộ GD&ĐT - Trường sẽ không tổ chức đào tạo những ngành có số lượng đăng ký dưới 20 thí sinh, khi đó, lấy nguyện vọng liền sau (nếu có) của các thí sinh trên làm cơ sở cho việc xét tuyển vào Trường. Chỉ tiêu tuyển sinh của các ngành không mở lớp sẽ chuyển sang các ngành còn lại.
- Với mỗi một ngành, sử dụng một điểm chuẩn (bằng nhau) cho tất cả các Khối thi (A, A1 và D1).
 - Sau khi học xong 2 năm đầu tiên, sinh viên được lựa chọn và đăng ký theo học ở bất kỳ Chuyên ngành thuộc Ngành đã đăng ký.
 - Ngoài Ngành chính được xét tuyển như trên, bắt đầu từ học kỳ 2 năm thứ 1, sinh viên được phép đăng ký học Ngành 2 và tích lũy đủ kiến thức theo Học chế tín chỉ để tốt nghiệp cả 2 ngành tại Trường Đại học Kinh tế hoặc sinh viên có thể đăng ký học chương trình 2 tại các Trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng. 
Nguyên tắc xét:
- Bắt đầu xét từ nguyện vọng 1, nếu điểm thi cao hơn hoặc bằng điểm chuẩn NV1 thì đỗ nguyện vọng 1, khi đã đỗ ở một nguyện vọng thì không xét ở những nguyện vọng sau.
- Nếu không đỗ NV1 thì sẽ tiếp tục xét NV2.    

Thắc mắc 4: Sau khi biết điểm sẽ đăng kí trường, ngành? Có được biết chỉ tiêu của ngành năm nay không ạ?

Năm nay Khoa Marketing đưa ra chỉ tiêu là 160. Việc đăng kí trường, ngành mời bạn tham khảo thêm ở thắc mắc thứ 3 mà chúng tôi đã giải đáp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét