domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

BẢN TIN TIỀN TRẠM TÌNH NGUYỆN ĐÔNG SỐ 1

SỐNG NHƯ NHỮNG ĐÓA HOA
Lần đầu đến với Trung tâm bảo trợ xã hội Đà Nẵng, cảm giác cái mới và lạ lẫm xâm chiếm chúng tôi. Chẳng biết phải bắt đầu từ đâu khi cánh cổng chỉ mở hé mà không thấy bóng dáng một ai. May sao chúng tôi được sự hỗ trợ tận tình của Chú Hai - CBCNV của Trung tâm nhiệt tình cung cấp thông tin, chỉ dẫn và trao đổi rất nhiệt tình.
Những con người ở đây cũng rất thân thiện và vui vẻ. Sau khi cùng ngồi xuống, lắng nghe và trò chuyện, các cô, các bác ở đây bộc bạch những lời nói thật lòng. "Ở đây thiếu hơi người á con, khi mô con lên lại, con lên ăn tết với cô hì. Con lên đây con tổ chức múa hát đồ á, con đăng kí cho cô hát bài nghe, bài cùng mắc võng ở chi Trường Sơn á con, với bài Phố đêm, cô ở trên ni cô buồn lắm".
Nghe xong đôi dòng tâm sự, cùng với lời hứa ra quân chiến dịch tình nguyện đông đầu tiên của Liên chi Đoàn từ khi mới thành lập, chúng tôi hy vọng, bạn, tôi và chúng ta hãy cùng góp sức để tạo nên một hành trình ý nghĩa hơn bao giờ hết.
"Sống như những đóa hoa" - Chúng tôi đang đợi các bạn TNV đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét