domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

THỬ TÀI THIẾT KẾ VÀ SÁNG TẠO POSTER CÙNG KHOA MARKETING


Có ai muốn rinh bao lì xì “rủng rỉnh” của Khoa Marketing lấy hên đầu năm không nào?


Bạn có tài thiết kế, đam mê, sáng tạo và yêu thích Khoa Marketing. Còn ngần ngại gì nữa, bạn hãy mau mau đăng kí tham dự cuộc thi thiết kế poster cho Khoa Marketing nhanh nào.  Đây là cuộc thi hấp dẫn đầy thú vị, nơi bạn có thể thỏa sức thể hiện khả năng thiết kế bay bổng cùng trí tưởng tượng phong phú của mình để bày tỏ tình yêu cho Marketing  và rinh giải thưởng hấp dẫn từ Khoa nhé. Sân chơi dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên đã, đang học tập và sinh sống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Cuộc thi sáng tạo poster

1.      MÔ TẢ CHUNG

Cuộc thi được phát động nhằm khuyến khích mọi sinh viên có đam mê, khả năng thiết kế poster và yêu thích khoa Marketing tham gia. Mục đích tìm được những poster độc đáo, ý nghĩa sử dụng tuyên truyền cho khoa Marketing trường ĐHKTĐN.

2.      QUY ĐỊNH CUỘC THI

     Bài dự thi bao gồm: Tác phẩm poster gửi kèm theo bản thuyết minh chi tiết về ý tưởng, thông tin tác giả: tên, năm sinh, thông tin liên lạc ( số điện thoại, email, địa chỉ nơi cư trú)
Tác phẩm dự thi được trình bày trên khổ giấy 0.8m x 1m; phải có logo trường, logo Khoa Marketing và truyền tải được giá trị của khoa Marketing : Tôn trọng – Sáng tạo – Đam mê sự hoàn hảo
Tác phẩm tham gia dự thi chưa được sử dụng trên các báo, tạp chí và từng đạt giải ở các cuộc thi khác;
Nội dung tác phẩm không vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục và các quy định của pháp luật;

3.      CÁCH THỨC VÀ THỂ LỆ

 Cá nhân hoặc nhóm dự thi gửi tác phẩm tham dự về cho Ban tổ chức trước ngày 24/1/2016 (Càng sớm càng được ưu tiên nhé ^^ ). Bài dự thi gửi về hòm thư điện tử của BTC tại địa chỉ: marketingidol.due@gmail.com Tiêu đề thư ghi rõ: POSTER MARKETING – HỌ VÀ TÊN CÁ NHÂN/NHÓM TÁC GIẢ THAM DỰ

    Sau khi tiếp nhận các tác phẩm dự thi, BTC sẽ đăng tải các tác phẩm công khai trên Fanpage chính thức của Khoa Marketing tại địa chỉ: https://www.facebook.com/MarketingDUE
Ban Giám khảo sẽ bình chọn tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải Nhất chung cuộc. Đồng thời, Ban Giám khảo cũng lựa chọn tác phẩm có ý tưởng và cách thể hiện độc đáo để trao giải Sáng tạo.
Ngoài ra, căn cứ vào lượt “Yêu thích” (Like) cho mỗi tác phẩm trên trang Fanpage chính thức của chương trình, BTC sẽ chọn ra tác phẩm có nhiều lượt “ Yêu thích” nhất để trao giải “Tác phẩm được yêu thích nhất”.
BTC sẽ thu hồi giải thưởng nếu phát hiện ra bất kỳ gian lận liên quan đến việc các cá nhân sử dụng phần mềm/công cụ giúp tăng lượt “Like” cho các tác phẩm trên trang Fanpage.
Thời gian bình chọn: từ ngày 24/1/2016 đến 28/1/2016.

4. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

 Tất cả các bạn học sinh, sinh viên học tập và sinh sống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng yêu thích thiết kế và đam mê với Marketing.

5. GIẢI THƯỞNG


01 Giải Nhất trị giá 200.000 VNĐ được trao bằng tiền mặt và giấy chứng nhận của BTC.

01 Giải Sáng tạo trị giá 100.000 VNĐ/giải được trao bằng tiền mặt và giấy chứng nhận của BTC.
01 giải “Tác phẩm được yêu thích nhất” trị giá 100.000 VNĐ được trao bằng tiền mặt và giấy chứng nhận của BTC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét