1. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chăm sóc, duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
- Trực tiếp chào hàng, chốt đơn hàng, đốc thúc thực hiện đơn hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi công nợ của khách hàng và đốc thúc thời gian khách hàng thanh toán dứt điểm như cam kết.
2. NHÂN VIÊN SALE ADMIN:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận đơn hàng, ra toa hàng.
- Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa.
- Theo dõi, đối chiếu công nợ tháng/quý/năm.
- Xử lý các tình huống phát sinh ngoài hàng hóa
- Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp, theo dõi đốc thúc hàng hóa từ nhà cung cấp.
3. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa, thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer …
- Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của Công ty như tờ rơi, poster …
- Xây dựng ý tưởng và triển khai tư liệu digital marketing như viral video, landing page.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
4. NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Triển khai SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các Email Marketing, Mobile Marketing.website, forum, facebook, blog... và các mạng xã hội khác
- Phối hợp xây dựng, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, nội dung social media.
5. YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHUNG:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Dưới 28
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến vị trí ứng tuyển.
- Có ít nhất 1 đến 2 năm trong lĩnh vực tương đương.
- Có kiến thức, kỹ năng phù hợp với vị trí ứng tuyển.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
6. QUYỀN LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động của nhà nước.
- Được tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà Nước (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được đào tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Lương tương xứng với kết quả công việc.
- Thưởng cuối năm và thưởng của bộ phận.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
7. HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc.
- Bảng tóm tắt quá trình công tác
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao bằng cấp, giấy tờ cá nhân liên quan (nếu có)
- Bản sao CMND
- Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất.
- 2 ảnh 3*4
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao bằng cấp, giấy tờ cá nhân liên quan (nếu có)
- Bản sao CMND
- Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất.
- 2 ảnh 3*4
- Ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty.
- Công ty Giày BQ
- Địa chỉ: 246 Ông Ích Khiêm-Q.Thanh Khê-Đà Nẵng
- Người liên hệ : Ms. Hương - Phòng HCNS
- Điện thoại: 0511.3749749
- Email liên hệ: tuyendung@giaybq.com.vn
- Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2016.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét