domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

[Tin tuyển dụng] - CÔNG TY GIÀY BQ



1.     NHÂN VIÊN KINH DOANH:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-       Chăm sóc, duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
-       Trực tiếp chào hàng, chốt đơn hàng, đốc thúc thực hiện đơn hàng.
-       Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
-       Theo dõi công nợ của khách hàng và đốc thúc thời gian khách hàng thanh toán dứt điểm như cam kết.

2.     NHÂN VIÊN SALE ADMIN:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-       Tiếp nhận đơn hàng, ra toa hàng.
-       Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa.
-       Theo dõi, đối chiếu công nợ tháng/quý/năm.
-       Xử lý các tình huống phát sinh ngoài hàng hóa
-       Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp, theo dõi đốc thúc hàng hóa từ nhà cung cấp.

3.     NHÂN VIÊN THIẾT KẾ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-         Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa, thiết kế hình hiệu, hình cắt, trailer …
-         Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của Công ty như tờ rơi, poster …
-         Xây dựng ý tưởng và triển khai tư liệu digital marketing  như viral video, landing page.
-         Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

4.     NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-         Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
-         Triển khai SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
-         Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các Email Marketing, Mobile Marketing.website, forum, facebook, blog... và các mạng xã hội khác
-         Phối hợp xây dựng, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, nội dung social media.

5.     YÊU CẦU CÔNG VIỆC CHUNG:
-         Giới tính: Nam/ Nữ
-         Độ tuổi: Dưới 28
-         Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến vị trí ứng tuyển.
-         Có ít nhất 1 đến 2 năm trong lĩnh vực tương đương.
-         Có kiến thức, kỹ năng phù hợp với vị trí ứng tuyển.
-         Chịu được áp lực cao trong công việc.

6.     QUYỀN LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
-         Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động của nhà nước.
-         Được tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định Nhà Nước (BHXH, BHYT, BHTN).
-         Được đào tạo phong cách làm việc chuyên nghiệp.
-         Lương tương xứng với kết quả công việc.
-         Thưởng cuối năm và thưởng của bộ phận.
-         Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

7.     HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc.
- Bảng tóm tắt quá trình công tác
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao bằng cấp, giấy tờ cá nhân liên quan (nếu có)
- Bản sao CMND
- Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất.
- 2 ảnh 3*4
-         Ứng viên quan tâm có thể gửi hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty.
-         Công ty Giày BQ
-         Địa chỉ: 246 Ông Ích Khiêm-Q.Thanh Khê-Đà Nẵng
-         Người liên hệ : Ms. Hương  - Phòng HCNS       
-         Điện thoại: 0511.3749749        
-         Email liên hệ: tuyendung@giaybq.com.vn
-         Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét