domain, domain name, premium domain name for sales

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

“The Art of Social Media" - Nghệ thuật truyền thông xã hội

Trong thời kì công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mạng xã hội đang trở thành mảnh đất màu mỡ thu hút không ít các nhà doang nghiệp đầu tư. Làm sao để có thể đạt được hiệu quả cao nhất ở đó?
 Hiểu rõ những khó khăn mà các Doanh nghiệp gặp phải, bộ đôi tác giả Guy Kawasaki và Peg Fitzpatrick  đã cho ra đời cuốn sách: “The Art of Social Media: Nghệ thuật truyền thông xã hội” – trình bày hơn 100 thủ thuật sử dụng mạng xã hội để đạt được kết quả tốt nhất trong marketing.
  Với việc phân chia nhỏ quá trình xây dựng nền tảng cho các hoạt động Truyền thông xã hội hay từ việc thu hút khách hàng cho đến mở rộng phạm vi ảnh hưởng toàn cầu thông qua các giá trị thiết thực và có ý nghĩa trong vòng kết nối của mạng xã hội, quyển sách đã cung cấp một cái nhìn tổng quan tương đối thực tế về việc tiếp thị bằng truyền thông và áp dụng để thành công trên lĩnh vực này.
 Bên cạnh đó, The Art of Social Media còn hướng dẫn người đọc cách tích hợp nội dung trên mạng xã hội vào blog hay các website riêng biệt. Điều này vừa thể hiện sự chuyên nghiệp hóa trong kinh doanh, vừa giúp khách hàng có thể tìm hiểu thêm nhiều hơn các thông tin về sản phẩm, tương tác hiệu quả và nhanh chóng thông qua các trang mạng xã hội trực tuyến.
 Ngoài ra, còn rất nhiều các thủ thuật khác như việc đăng tải hình ảnh đại diện và thông tin cá nhân sao cho thu hút được nhiều người quan tâm, cách sử dụng hashtags để khách hàng tìm kiếm sản phẩm hay việc đăng tải video gốc lên Facebook... Tất cả đều có trong những trang sách diệu kỳ của The Art of Social Media.
 Cuốn sách được xuất bản bởi nhà xuất bản Portfolio, Hoa Kỳ mới vào tháng 12 năm 2014 nhưng The Art of Social Media đã chứng minh được giá trị của mình khi lọt vào top cuốn sách bán chạy nhất trong lĩnh vực Truyền thông Xã hội trong Kinh doanh cũng như Thương mại điện tử trên trang Amazon.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét