domain, domain name, premium domain name for sales

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

[HỘI THẢO TIẾNG ANH “SPEAK OUT LOUD” & RA MẮT CLB TIẾNG ANH EPLUS TRỰC THUỘC LIÊN CHI KHOA MARKETING]

Hôm nay, ngày 10/01/2016 tại Hội trường E, hội thảo tiếng Anh “Speak Out Loud” đã được Khoa Marketing tổ chức với sự tài trợ của trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo. Song song với đó là sự ra mắt của CLB Tiếng Anh E+ ( E Plus), trực thuộc Liên chi đoàn Khoa Marketing  – sân chơi mới dành cho những bạn trẻ đam mê tiếng anh.

Hội thảo được nhiều thầy cô Khoa Marketing quan tâm tham dự, điển hình là PGS. TS. Phạm Thị Lan Hương - Trưởng khoa Marketing, ThS. Trần Nguyễn Phương Minh - Bí thư LCĐ Khoa Marketing, ThS. Trương Thị Vân Anh, ThS. Nguyễn Cao Liên Phước, ThS. Phan Thị Phú Quyến... Ngoài ra, Hội thảo cũng chào đón sự có mặt của nhiều khách mời: cô Trương Thị Phương Trang – Chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh trường Đại học Kinh tế, chị Nguyễn Hải Hà – Trưởng phòng tư vấn khóa học của trung tâm Anh ngữ Apollo, thầy Lee Fritze – giảng viên tiếng Anh đến từ Australia, thầy Nguyễn Đàm Anh Khoa – sáng lập CLB tiếng Anh PM của trường Đại học Bách Khoa. Cùng với đó là hơn 150 sinh viên của Khoa Marketing cũng đến tham dự buổi hội thảo bổ ích này.


Phát biểu tại hội thảo lần này, PGS. TS Phạm Thị Lan Hương trăn trở: “Tiếng Anh là môn học suốt đời, một môn học có ích cho tương lai của bản thân các sinh viên khi ra trường. Đặc biệt trong thời buổi hội nhập, ngoài việc được trang bị một nền tảng kiến thức tốt về mặt chuyên môn thì sinh viên phải có một trình độ tiếng Anh đạt chuẩn để có thể làm việc trong các doanh nghiệp nước ngoài, trong những môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp.Tuy nhiên, đa số sinh viên của khoa Marketing nói riêng cũng như sinh viên Đại học Kinh tế nói chung lại chưa trang bị được cho mình một nền tảng tiếng anh thật tốt.” Để gỡ rối phần nào những khó khăn khi học tiếng Anh, các khách mời đã có những chia sẻ rất bổ ích. Chị Nguyễn Hải Hà đã giới thiệu về trung tâm anh ngữ Apollo cũng như  những khóa học tiếng anh ở đây. Còn thầy Lee thì đặt ra những câu hỏi nhỏ rất thú vị để thử thách các bạn sinh viên có mặt tại hội trường. Thầy cũng đã giải đáp  thắc mắc những vấn đề hay gặp phải trong phần thi Speaking IELTS (chi tiết tại http://theieltscoach.com). Sau đó là một phần thi thử Speaking IELTS của 2 bạn sinh viên khóa 41 chuyên ngành Marketing. Mỗi bạn có một phong thái riêng, có bạn tự tin, có bạn từ tốn, chỉ còn vài lỗi phát âm, giao tiếp bằng mắt đã được thầy Lee nhắc nhở cách khắc phục.

Cuối buổi hội thảo là lễ ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh E+ (E Plus) trực thuộc Liên chi Đoàn Khoa Marketing. Câu lạc bộ tiếng Anh được thành lập như một sân chơi mới không chỉ dành cho sinh viên Khoa Marketing mà còn dành cho những ai có niềm đam mê và yêu thích tiếng Anh. Tại đây các thành viên câu lạc bộ có thể cùng nhau trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh với nhau thông qua từng chủ đề riêng biệt. Không chỉ nhận được sự tài trợ, event nhỏ cuối mỗi tuần tại Apollo sẽ mang lại cho EPlus những trải nghiệm đáng nhớ. Tại đây, các thành viên sẽ có cơ hội chia sẻ kiến thức cũng như thực hiện những thử thách do câu lạc bộ đưa ra. Ngoài ra, vào cuối mỗi học kỳ câu lạc bộ sẽ tổ chức những buổi ôn thi cho các thành viên để chuẩn bị thật tốt cho bài kiểm tra cuối kỳ môn tiếng Anh.


Hy vọng Câu lạc bộ E- Plus sẽ tiếp thêm ngọn lửa đam mê tiếng Anh trong mỗi sinh viên cũng như giúp mọi người có một nền tảng tiếng anh thật tốt để thành công trong môi trường hội nhập toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét