domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Cần hay không sự ra đời của chiếc Apple Pencil - Đứa con đã từng bị Steve Jobs chối bỏ ?


Bút vẽ Apple Pencil là phụ kiện kèm theo iPad Pro của Apple đã được tung ra tại buổi ra mắt các sản phẩm mới ngày 10/9/2015 vừa qua. Chẳng ai nghĩ rằng chiếc bút diệu kỳ này sẽ được ra đời khi trước đây nó đã bị cố CEO Steve Jobs từ chối sản xuất do sự bất tiện của việc dùng thêm một cây bút có thể mất bất cứ lúc nào, trong khi tiện lợi hơn khi bạn có thể tự sử dụng ngón tay của mình cho các tính năng cần thiết để trải nghiệm các smartphone màn hình cảm ứng như iPhone. Với công nghệ cảm ứng điện dung trên iPhone, người dùng sẽ không cần tới những cây bút stylus. Vậy cần gì cho sự ra đời của Apple Pencil chứ?

Buổi giới thiệu Pencil của Apple

Thế mà Apple Pencil vẫn được ra đời và nhận được đánh ra cao của các nhà thiết kế. Pencil được thiết kế để tạo ra những sự khác biệt, chứ không phải để thực hiện những công việc tương tác giao diện thông thường. Apple đã thay thế công nghệ bút viết truyền thống đã lỗi thời bằng các cử chỉ đa điểm trên iOS. Với chiếc bút này, người dùng có thể thao tác những cử chỉ phức tạp một cách đơn giản; chuẩn chỉnh, thao tác với bút gần như không có độ trễ, và cảm giác như viết với một chiếc bút thực thụ cùng iPad Pro. Ngoài ra, kết hợp với công nghệ màn hình 3D Touch, người dùng có thể tận dụng công nghệ cảm ứng góc nghiêng so với màn hình trên Pencil để thay đổi nét vẽ. Đây cũng là lý do tại sao Apple lại có thể viết thư pháp trên màn hình iPad Pro với các nét đậm, nhạt, thanh, mảnh khác nhau. Đây không còn gói gọn là một cây bút chỉ giúp bạn duyệt mail hay giải trí, nó là tuyệt tác dành cho việc làm nghệ thuật!

Apple Pencil - một sảm phẩm độc đáo

Apple pencil – một trong số rất nhiều sản phẩm mới độc đáo của Apple. Khi nhắc đến nhà kho sản phẩm mới của người khổng lồ này còn phải kể đến Apple Watch, Apple TV, iPhone 6S/ 6S Plus hay những sản phẩm được mong đợi trong năm 2016 như iPhone 7, iPhone 4inch, ios 10,.... Bạn đánh giá thế nào về những sản phẩm này? Hãy comment ý kiến của bạn để cùng Khoa Marketing thảo luận về các sản phẩm mới của quả táo cắn dở nào!

Link tham khảo: 
http://tintuc.vatgia.com/danh-gia-chuyen-gia/danh-gia-apple-pencil-cay-but-than-cua-apple/2161.html
http://vtc.vn/cac-san-pham-ipad-iphone-moi-cua-apple-co-dang-mua.1.571173.htm

Hải Dương - 40K12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét