domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

TUYỂN CTV TRUYỀN THÔNG KHOA MARKETING



I- Đối tượng và điều kiện tham gia:
1. Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên hiện đang học tập tại Đà Nẵng (bao gồm tất cả các trường Đại học, Cao Đẳng ở Đà Nẵng).
2. Điều kiện tham gia:
- Yêu thích công việc truyền thông và tổ chức sự kiện
- Năng nổ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, học hỏi, hướng đến mục tiêu chung của Khoa.


II- Các ban chức năng:
1. Ban Hình ảnh:
- Chịu trách nhiệm thiết kế, lưu trữ hình hảnh.
- Phụ trách mảng chụp ảnh cho các hoạt động phỏng vấn, làm clip, sự kiện của Khoa.


a.Kỹ năng cần có:
- Có khả năng sáng tạo, nắm bắt ý tưởng tốt.
- Khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh( Photoshop, Corel,...), phần mềm làm clip,..
- Khả năng chụp ảnh ( Hoan nghênh các bạn có máy ảnh).


 b. Quyền lợi:
- Có cơ hội luyện tập khả năng thiết kế, đồ họa trong môi trường chuyên nghiệp.
- Tăng lối tư duy sáng tạo.
- Có cơ hội tương tác với các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.
- Được nhận giấy chứng nhận Khoa Marketing.


2. Ban Nội Dung:
- Chịu trách nhiệm về nội dung các bài viết theo các chủ đề liên quan đến việc học Marketing và định hướng nghề nghiệp. Các bài viết mang tính học thuật, cung cấp thông tin về Marketing.
- Cập nhập các thông tin về hoạt động của trường, đoàn đội, sự kiện, tin tuyển dụng…
- Review các đầu sách hay về Marketing

a. Kỹ năng cần có:
- Khả năng biểu đạt bằng ngôn ngữ.
- Kỹ năng tổng hợp, thu thập, lưu trữ dữ liệu một cách có khoa học.
- Có kiến thức xã hội và khả năng nắm bắt kiến thức về Marketing.

b. Quyền lợi:
- Nâng cao khả năng viết lách. 
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên khoa Marketing.
- Có cơ hội tương tác với các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.
- Có giấy chứng nhận của khoa Marketing

3. Ban Phóng Sự:
Phụ trách các mảng gần hơn với sinh viên, phỏng vấn, tâm sự, kết hợp hình ảnh và trích dẫn ngắn.

a. Kỹ năng cần có:
- Có khả năng biểu đạt bằng ngôn ngữ súc tích, cô đọng.
- Có tính linh hoạt với các tình huống.
- Năng động, trách nhiệm. 

b. Quyền lợi:
- Được rèn luyện phong cách làm việc chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên khoa Marketing.
- Nâng cao khả năng viết lách. Có cơ hội tương tác với các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.
- Có giấy chứng nhận của khoa Marketing. 

III- Vị trí cần tuyển:
Ban kĩ thuật:

- 02 CTV phụ trách mảng ghi hình, chỉnh sửa.
- 02 CTV phụ trách mảng thiết kế các ấn phẩm truyền thông.
Ban nội dung & ban phóng sự:
- 02 CTV phụ trách viết bài về mảng học thuật, cập nhật thông tin về trường, đoàn đội, khoa, và review các đầu sách.
- 02 CTV phụ trách mảng truyền thông offline.

IV. Hướng dẫn đăng ký:
1. Thời gian nhận đăng ký: Từ ngày 09/01/2016 đến hết ngày 15/01/2016

2. Cách thức đăng ký:
Điền theo mẫu sau: http://goo.gl/forms/3DKiEL58wZ
Ngoài ra: Mỗi bạn cần chuẩn bị một ý tưởng truyền thông sáng tạo để đóng góp cho giai đoạn sắp đến của khoa Marketing. (Tốt nhất là nên trình bày ý tưởng ra giấy)
- Đối với Ban Phóng Sự & Ban Nội Dung: các bạn chuẩn bị 01 bài viết có chủ đề liên quan đến Marketing, đời sống sinh viên hoặc quan điểm thế hệ trẻ với số lượng dưới 1000 từ. Bài viết không cần quá khuôn khổ, gò bó, cần thể hiện được phong cách viết của tác giả.
- Đối với Ban Hình ảnh, các bạn chuẩn bị 01 hình ảnh do các bạn tự thiết kế kèm theo 01 bài thuyết minh về ấn phẩm của mình.
Các bài dự thi gửi về theo email: marketingidol.due@gmail.com


3. Hình thức tuyển:
Vòng 1: Nhận hồ sơ.
Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp: 7h30 ngày 17/01/2016 tại văn phòng khoa Marketing. (Phòng C201)

V. Liên hệ:
Khoa Marketing - Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng
Hotline:  0912214341 (Gặp Dương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét