domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Honda sắp ra mắt mẫu côn tay cạnh tranh với Exciter 150

Hình ảnh chiếc Honda Supra X150 vừa lộ diện tại Indonesia được cho là đối thủ nặng ký với Exciter 150 ở phân khúc xe tay côn tầm trung.
Honda sắp ra mắt mẫu côn tay cạnh tranh với Exciter 150
Hiện tại, Exciter 150 vẫn được mệnh danh là “ông hoàng” ở phân khúc xe tay côn 150 phân khối. Nhưng hãng sắp phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Honda.

Mới đây, 2 bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội Indonesia tiết lộ về model mới có tên Honda Supra X150 khiến dư luận khá thích thú. Xe mang thiết kế sắc cạnh, mạnh mẽ với những đường nét đầy cá tính. Nhưng có điều, ảnh rò rỉ không thấy xuất hiện tem xe, chỉ có màu đen phủ gần kín chiếc côn tay mới của Honda.

Người xem dễ nhận thấy phần mặt đồng hồ, hệ thống đèn LED hay phanh đĩa có sự tùy biến rất riêng. Riêng đồng hồ gồm loại analog và kỹ thuật số đặt cạnh nhau. Xe sở hữu khối động cơ 150 phân khối đặt thẳng.


Honda chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về hình ảnh rò rỉ mới đây. Nhưng theo các nguồn tin thận cận với nhà sản xuất Nhật Bản, hãng dự kiến sẽ ra mắt model mới trong thời gian tới tại Indonesia và có thể sau đó là Việt Nam.

www.TapChiXeMay.vn

Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm Sơn, Sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 352-354 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: son xe maysửa chữa xe, tân trang, son tem dau, thay mới phụ tùng các loại xe số, xe tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 


Dành cho Quảng Cáo: 
Bạn muốn banner, sản phẩm của bạn xuất hiện bên dưới. Gọi: 0938 919 739
Blog Nuôi Dạy Con | Kiến thức làm mẹ | Hướng dẫn chăm sóc bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét