domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

CƯỜI CÙNG COCA-COLA

Hỏi nhỏ nhé: 
Đã bao lần bạn vượt đèn đỏ? Khai thật nha!
Vậy, bạn đã bao giờ chờ đèn đỏ trong cảm giác vui vẻ và thú vị chưa? 
"Anh chàng đi bộ kia ơi, đã tạm biệt vợ iu sáng nay chưa?"
"Bạn đã gặp ai phong cách như tôi chưa?"
"Tài xế của bạn sành điệu quá!"
....
Là những dòng chữ trên bảng quảng cáo của Coca-cola trong chiến dịch "Trao Coca-Cola, trao cảm xúc"của mình. 
Những hình ảnh ngộ nghỉnh, thú vị và hài hước, những dòng chữ như đọc được suy nghĩ của người xem. Hòa cùng nền nhạc vui vẻ, tiết tấu nhanh, mạnh đã lan tỏa được hàng ngàn nụ cười cho người đi đường.
Coca cola thực sự đã lựa chọn thời gian và địa điểm thích hợp chính là lúc mọi người đang rất mệt mỏi khi phải chờ tín hiệu đèn giao thông, giúp thời gian chờ đèn đỏ của mọi người trở nên ngắn lại. Sự mát lạnh của lon Cocacola đã đánh bay cái nóng nực của người đi đường khi phải chờ đèn đỏ dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, thay vào đó là những tiếng cười vui vẻ, những cái nháy mắt với người lạ. 

Với phông nền màu đỏ, màu chủ đạo của Cocacola, tạo cho người xem cảm giác thân thuộc gần gũi, rút ngắn khoảng cách giữa Cocacola với người tiêu dùng. Không những thế bảng quảng cáo như sợi dây vô hình gắn kết những người lạ lại với nhau, họ trao nụ cười, lời chọc ghẹo, cái nháy mắt cho nhau mặc dù không rõ biết đối phương là ai bằng những lời lẻ rất ngộ nghĩnh, gần gũi như: 
"Nháy mắt cái nào!"
"Đừng bẽn lẽn, ôm một cái đi!"
Cocacola đã giúp chúng ta có điều kiện trao tình cảm cho những người thân yêu. Niềm vui, hạnh phúc như đang được lan tỏa.
Mình cảm thấy rất vui khi xem đoạn quảng cáo này, còn bạn, bạn cảm thấy thế nào? Nếu bạn đã mỉm cười khi xem quảng cáo này? Hãy comment phía dưới? 



Đoàn Thị Huế - 40K12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét