domain, domain name, premium domain name for sales

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Tiền trạm Tình nguyện Đông "Sống như những đóa hoa"

Có lẽ đây sẽ là một trong những lần đi tiền trạm đáng nhớ nhất cuộc đời của chúng tôi. Giữa cái tiết trời se se lạnh như thế này, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy ấm lắm. Cái ấm nó không đến từ lửa, không đến từ những cái hà hơi vào tay,..mà đến từ những cô, chú – người dân với lòng nhiệt tình khiến chúng tôi không nỡ chối từ.
Tấp vào một quán nước ven đường sau khi đã đi thu thập đủ tư liệu cho hành trình sắp tới, chúng tôi ai nấy đều háo hức nhưng cũng phần nào băng khoăn vì kế hoạch đã dự liệu, thế nhưng nhân lực và điều kiện chưa cho phép để chúng tôi làm được những gì mà mình đã vạch ra. Những con số, những bản kế hoạch, những phương án hoạt động, tìm tòi nhân lực,..vẫn là chủ đề chính trong cuộc bàn bạc chính của chúng tôi. Nhưng đâu biết rằng, bên cạnh là những đôi mắt và đôi tai luôn dõi theo câu chuyện của mình. Chúng tôi bất ngờ và tìm ra được nhiều hay ho, khi được chú xe ôm lạnh lung ngồi bên cạnh và cô hàng nước dễ thương và đầy nhiệt tình này sẵn sàng góp ý và trả lời hết những thắc mắc, câu hỏi của những đứa ngơ ngơ này. Rồi chú bất ngờ đưa cho chúng tôi một số tiền, bảo là tấm lòng chú, chú chạy xe ôm ít lắm, nhưng cũng muốn đóng góp với mấy đứa làm điều thiện nguyện, vì chú trân trọng những người như tụi cháu. Chú còn dẫn chúng tôi đến những nơi mà chúng tôi cần, còn giúp chúng tôi trao đổi với họ nữa. Còn cô hàng nước vui vẻ, cô sẵn sàng hứa sẽ giúp đỡ khi chúng tôi quay lại, cô và chú lên xem chúng tôi tổ chức nữa. Cô còn không lấy tiền nước của chúng tôi vì cô bảo cô quý những đứa trẻ như tụi con lắm, lần sau ghé lại vào chơi với cô.
Sự non nót của chúng tôi, sự tự ti và những suy nghĩ bao lâu nay đều được tiếp thêm sức mạnh nhờ tấm lòng của cô chú. Chúng con trân trọng, và hứa sẽ hoạt động hết mình, không chỉ chương trình này, và còn tất cả những chương trình sau kia nữa.
Các bạn Đoàn viên Khoa Marketing ơi, Chương trình Tình nguyện đông “Sống như những đóa hoa” đã sắp bắt đầu lăn những bánh xe đầu tiên rồi đấy. Thông tin về chương trình và đăng kí Cộng tác viên sẽ được đăng lên trong ngày mai thôi. Bạn, tôi và Liên chi Đoàn chúng ta hãy cùng chung tay để đem đến cái Tết trọn vẹn cho những người có mảnh đời khó khăn trong mùa đông này nhé.

Hình ảnh tiền trạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét